spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnCung Bọ Cạp Hợp Với Cung Nào Nhất Trong 12 Chòm Sao?

Cung Bọ Cạp Hợp Với Cung Nào Nhất Trong 12 Chòm Sao?

Trong tình yêu, Thiên Yết là những người vô cùng bí ẩn và những câu chuyện tình yêu của những chàng trai, cô gái thuộc cung hoàng đạo này cũng đem lại cho mọi người nhiều sự hiếu kỳ. Qua bài viết này, Mogi muốn chia sẻ thêm về cung Bò Cạp hợp với cung nào và giúp họ chọn được người thích hợp để xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và hạn chế tối đa việc xảy ra mâu thuẫn mà không ai mong muốn.

Cung Bọ Cạp (Thiên Yết) là gì?

Nguồn gốc cung Bò Cạp

Có nhiều câu chuyện kể về nguồn gốc của cung hoàng đạo này. Dù chưa có sự chứng thực cụ thể vì đa phần là được truyền miệng qua nhiều thế hệ khác nhau và sự biến tấu để làm cho câu chuyện trở nên thú vị hơn. Tuy nhiên có một câu chuyện được ghi chép của thần thoại Hy Lạp về cung Bò Cạp mà được mọi người chú ý.

bò cạp hợp với cung nào
Bò cạp hợp với cung nào và truyền thuyết về cung hoàng đạo này

Từ xa xưa, có một nữ thần săn bắn và tên của nàng là Artemis. Scorpio (bọ cạp) được nàng triệu hồi để phụ sự nàng và thực hiện những nhiệm vụ được giao. Orion là một anh chàng thợ săn, anh chàng cũng chỉ là người dưới trần thế, không có phép thuật gì nhưng có sức khỏe dồi dào. Nhưng Orion không biết ơn thần linh mà anh lại tự cao, tự đại cho rằng đó là do mình chứ không nhờ thần thánh ban phát. Sau đó, Orion lại bày mưu tính kế cưỡng hiếp một cô hầu gái của thần Artemis.

bò cạp hợp với cung nào
Bò cạp hợp với cung nào và câu chuyện về thần Artemis, Scopio và Onion

Trong các nữ thần hiện hữu trên thiên đàng bấy giờ, thần Artemis được xem là người khó chịu nhất. Việc sử dụng bạo lực để giải quyết vấn đề đó là điều mà nàng sẵn sàng làm. Nàng đã làm phép biến Scorpio trở nên khổng lồ và đi đến khu làng của Orion để tấn công chàng cho đến khi Orion thật sự chết. Sau thì cả Orion và Scorpio đều được đặt tên cho các chòm sao nhưng có một điều là cả hai chòm sao này luôn nằm đối diện nhau.

Người xưa cho rằng khi hình ảnh con bọ cạp hiện lên trên bầu trời thì phía đối diện Orion sẽ lặn đi, giống như việc chạy trốn khỏi kẻ thù.

bò cạp hợp với cung nào
Bò cạp hợp với cung nào và hình ảnh nàng Artemis

Bọ Cạp sinh tháng mấy?

Cung Bò cạp được xếp ở vị trí thứ 8 trong tổng số 12 chòm sao tồn tại tới thời điểm hiện tại. Các bạn có khoảng ngày sinh từ 23/10 đến hết ngày 22/11 thì sẽ được chòm sao Bò Cạp chiếu mệnh. Tuy nhiên về phương diện tính cách thì cung bò cạp nữ và nam sẽ có những sự khác biệt đem lại nhiều điểm đặc trưng riêng mà chỉ cung hoàng đạo này có mà thôi.

bò cạp hợp với cung nào
Bò cạp hợp với cung nào và thời gian mà chòm sao này chiếu mệnh

Bọ cạp thuộc nhóm nguyên tố nào?

Cung Bò Cạp (Thiên Yết) được xếp vào cung hoàng đạo thuộc nguyên tố nước (thủy).

bò cạp hợp với cung nào
Bò Cạp thuộc nguyên tố nước

Nhìn chung đối với nhóm nguyên tố này sẽ hội tụ những cung vô cùng nhạy cảm, tâm trạng dễ bị tác động, rộng lượng, luôn biết đặt mình vào người khác. Đặc biệt cung Bò Cạp có khả năng cân bằng các yếu tố trên nhưng đôi khi có một chút độc đoán nên bạn cần biết hạ cái tôi của mình vào đúng thời điểm nhé.

>>>Xem thêm: Cung Ma Kết Hợp Với Cung Nào Nhất Trong 12 Cung? Tính Cách Nam Và Nữ Ma Kết

Tính cách đặc trưng của cung Bò Cạp

Nam cung Bò Cạp

Tính cách mà những bạn nam cung Bò Cạp có thể tự tin đó là luôn mang trong mình sự quyết tâm, động lực, ý chí kiên cường. Nếu xếp mức độ mãnh liệt của 12 chòm sao thì không ai có thể vượt mặt được Bọ Cạp nhà ta. Đây có thể được xem là một điểm tích cực mà khó có thể thay thế được. Bên cạnh, bò cạp có sự thông minh, tư duy nhạy bén nên không dễ dàng bị đánh lừa.

bò cạp hợp với cung nào
Nam bò cạp hợp với cung nào là tốt nhất

Ngoài ra, các nam Bò Cạp luôn có những điều vô cùng phức tạp và khó đoán. Chính vì điều này đã vô tình tạo ra một bức tường vô hình, ngăn cách với thế giới bên ngoài và cô lập bản thân mình. Luôn đòi hỏi mọi thứ thật sự phải hoàn hảo, chân thật nhất.

Đa phần các bạn khi bắt đầu yêu sẽ muốn mối tình của mình có sự cạnh tranh vì đối với nam cung Bò Cạp thì đây là một công thức chung để có thể cân đong đo đếm giá trị của mối quan hệ này. Khi đó họ sẽ có quyết tâm để chinh phục theo cách mà họ suy nghĩ.

Nữ Cung Bò Cạp

Có một sự thật đó là các bạn nữ cung Bò Cạp luôn luôn khó mở lòng với người mới. Bởi vì rất ít người có thể tự tin bước vào thế giới riêng của các nàng, để có thể hiểu được những gì mà các bạn ấy đã trải qua thật sự rất khó và cần phải có sự kiên nhẫn nhất định để nữ cung Bò Cạp có thể thấy được sự chân thành từ đối phương.

Khả năng quan sát, đánh giá tổng quan của nữ Bò Cạp là điều không thể xem nhẹ được. Việc phân tích, chọn lọc có thể được coi là sở trường chính của họ. Vấn đề duy trì các mối quan hệ thì được các bạn nữ ưu tiên nhiều hơn so với các bạn nam. Trọng lời nói và giữ chữ tín là những điều mà không những các bạn nữ Bò Cạp mong muốn mà các bạn nam cũng như vậy.

bò cạp hợp với cung nào
Bò cạp hợp với cung nào trong tình yêu là một câu hỏi khó

Vì điều đó nên là cung bọ cạp nữ khi yêu sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong lúc đầu. Khi yêu, vô tình tin vào những lời thề non hẹn biển thì khả năng cao sẽ nhận về cho bản thân mình vô vàn tổn thương và thậm chí là mất niềm tin vào đối phương.

Qua phần sau, Mogi sẽ mách bạn về việc cung bọ cạp hợp với cung nào nhất trong tình yêu và từ đó bạn có thể chọn một người bạn, người yêu theo phương diện chiêm tinh này để thử nghiệm. Biết đâu sẽ đem lại bất ngờ cho bạn đấy.

bò cạp hợp với cung nào
Nữ bò cạp hợp với cung nào và một số miêu tả về tính cách

Bọ Cạp hợp với cung nào nhất khi yêu?

Đầu tiên trước khi phân tích câu hỏi “bọ cạp hợp với cung nào” thì ta sẽ tìm hiểu về quan niệm về tình yêu của cung hoàng đạo này nhé.

Bọ Cạp có thể nói là cung hoàng đạo khó hiểu bậc nhất bởi vì họ không bao giờ thể hiện cảm xúc của mình ra bên ngoài để mọi người cùng phân tích. Luôn khép mình, luôn nhạy cảm và thường thích những nơi yên tĩnh.

bò cạp hợp với cung nào
Nữ cung bò cạp hợp với cung nào sẽ mang lại hạnh phúc nhất?

Khi có đối tượng mà mình muốn tiếp cận thì họ sẽ không vồ vập mà họ chọn cách vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế, âm thầm quan sát để có thể hiểu hơn về đối phương hết. Sau đó họ sẽ phân tích sâu hơn để có thể hiểu tường tận. Dù bên ngoài là những anh chàng, cô gái vô cùng lạnh lùng nhưng thật chất họ vô cùng ấm áp và luôn quan tâm đến mọi người.

bò cạp hợp với cung nào
Bọ Cạp hợp với cung nào?

Thực tế là các bạn Bò Cạp vô cùng kỷ luật với bản thân mình và luôn ép mình hướng về phía trước. Nhưng khi vào tình yêu thì tâm lý vô cùng bất ổn và có khi quên mất mình đang ở vị trí nào, cảm xúc hiện tại ra sao. Họ luôn hi sinh vì người khác mà không nghĩ ngợi gì đến bản thân mình nên sau tất cả có thể họ sẽ là người tổn thương nhiều nhất.

bò cạp hợp với cung nào
Bò Cạp hợp với cung nào khi yêu?

Nam Bọ Cạp hợp với cung nào nhất?

Câu hỏi “cung bọ cạp nam hợp với cung nào” là câu hỏi mà Mogi nhận được từ rất nhiều bạn đọc thì hôm nay Mogi sẽ chia sẻ tường tận cho các bạn.

Bọ Cạp nam và Bò Cạp nữ

Vì cùng xuất thân từ cùng một cung hoàng đạo nên sự đồng điệu trong sở thích là điều sẽ xảy ra. Có thể nói đây là một cặp rất đẹp đôi. Khi ở bên cạnh nhau thì 2 bạn luôn dành cho nhau sự quan tâm chân thành và chính vì điều ấy sẽ là chất xúc tác mạnh để mối quan hệ của 2 bạn ngày càng bền lâu.

bò cạp hợp với cung nào
Bò cạp hợp với cung nào, nếu cùng một cung thì có được không?

Bọ Cạp nam và Song Ngư nữ

Bò Cạp nam và nữ Song Ngư rất hợp với nhau, bởi vì sự cảm thông cho nhau giữa hai cung này thì không có một cung hoàng đạo nào có thể sánh được. Vì nữ Song Ngư luôn sở hữu trong mình sự mạnh mẽ, độc lập và một chút tinh tế. Điều này đã làm Bò Cạp nam cảm thấy thích thú và muốn có thể mang lại sự bình yên và cảm giác an toàn cho nàng Song Ngư.

bò cạp hợp với cung nào
Bò cạp hợp với cung nào, Song ngư nữ vậy có tốt đẹp hay có gì cần cải thiện?

Bọ Cạp nam và Nhân Mã nữ

Việc hợp cạ của 2 cung này thì cũng chỉ có thể gọi là ổn mà thôi, cần phải có thỏa thuận rõ ràng và nghiêm túc trong lúc tìm hiểu về tình yêu của đôi bên. Vì nữ Nhân Mã thường thì lo cho sự nghiệp và bản thân nhiều hơn là quan tâm đến cảm xúc của người khác.

bò cạp hợp với cung nào
Bò cạp nam hợp với cung Nhân Mã nữ không

>>>Xem thêm: Cung Thiên Bình hợp với cung nào? Có Nên Yêu Cung Thiên Bình?

Nữ Bọ Cạp hợp với cung nào nhất?

Bọ Cạp nữ và nam Cự Giải

“Bọ cạp hợp với cung nào” là tốt nhất đối với nữ. Câu hỏi này cũng tương đối khó nhưng không phải không có hướng trả lời. Nam Cự Giải lúc nào cũng là người phóng khoáng về mặt tâm hồn nên có thể xoa dịu những tổn thương , cô đơn có trong trái tim của nữ Bọ cạp. Chính vì điều này mà làm cho 2 bên sẽ thấu hiểu nhau hơn và từ đó đi đến mối quan hệ tốt đẹp.

bò cạp hợp với cung nào
Nữ bò cạp hợp với cung nào liên quan tới thủy thì có tốt không

Bọ Cạp nữ và nam Ma Kết

“Bọ cạp hợp với cung nào, Ma Kết được không?”. Chung quy lại thì 2 cung hoàng đạo này có thể hợp nhau vì họ đều đề cao giá trị của gia đình, tình thân và không thích qua loa, cho có lệ. Nên sự nghiêm túc của cả 2 có thể mang lại sự vững chãi trong tình yêu và cuộc sống.

bò cạp hợp với cung nào
Nữ bò cạp hợp với cung nào? Nếu kết hợp với Ma kết mang trong mình cung đất thì có được viên mãn ?

Bọ Cạp nữ và nam Xử Nữ

Sự gắn kết bền chặt là điều mà mối quan hệ này có thể mang lại cho nhau. Sự thấu hiểu và tâm đầu ý hợp là liều thuốc hóa giải cho câu hỏi nữ bò cạp hợp với cung nào , có phải là nam Xử Nữ hay không? Việc trải qua thăng trầm để đến được thành công là điều mà cặp đôi này mong muốn hơn tất cả. Chính vì điều ấy mà họ mới quyết định đi đường dài với nhau.

bò cạp hợp với cung nào
Bò cạp hợp với cung nào, liệu có phải là một cung Đất như Xử Nữ ?

Cung Bò Cạp hợp với màu gì?

Đối với cung Bò Cạp thì các màu sắc hợp có thể kể đến đó là đỏ, hồng, xanh dương, tím và nâu. Những màu sắc này đem lại sự may mắn, tràn đầy năng lượng. Và con số may mắn dành cho các bạn thuộc cung hoàng đạo này chính là con số 14.

bò cạp hợp với cung nào
Bò cạp hợp với cung nào và màu sắc gì

>>>Xem thêm: Ý Nghĩa Số 14 Trong Phong Thủy Hung Hay Cát? Luận Giải Chi Tiết Từ Chuyên Gia

Cung Bò Cạp nên làm nghề gì?

Ngoài việc chúng ta tìm hiểu cung Bò Cạp hợp với cung nào thì việc định hướng nghề nghiệp cũng vô cùng quan trọng. Qua đó, giúp cho những người thuộc cung này có một kế hoạch cụ thể hơn về việc cân bằng giữa tình yêu và sự nghiệp. Vì là những người mang trong mình sự bí ẩn và thích làm việc một mình nên các công việc dành cho người hướng nội sẽ là lựa chọn tốt nhất cho chòm sao này.

bò cạp hợp với cung nào
Bò cạp hợp với cung nào và định hướng về nghề nghiệp

Ví dụ có thể kể đến như: nhà phê bình ẩm thực, chuyên viên về khảo cổ hoặc những nhà chính trị gia, bác sĩ, tham vấn viên,…

Lời khuyên dành Bò Cạp trong năm nay

Trong năm 2023, những người thuộc cung Thiên Yết sẽ có một khoảng thời gian vô cùng đẹp đẽ. Ngoài được cung hoàng đạo chiếu mệnh thì năng lượng đến từ các vì sao hỗ trợ bạn rất nhiều về tình duyên và công danh. Những kế hoạch sau đó thì bạn có thể bắt đầu nghiêm túc cân nhắc thực hiện được rồi đấy. Quan trọng một điều đó là bạn cần phải có đủ sự can đảm để có thể vượt qua những khó khăn có thể xảy ra tiếp đến, nhưng bạn cứ yên tâm vì sự may mắn của bạn trong năm nay vẫn đủ có thể giúp bạn vượt qua mọi thứ.

bò cạp hợp với cung nào
Cung bò cạp hợp với cung nào và những lời khuyên trong năm 2022

Về tình duyên, bạn cần phải cần có sự rõ ràng trong bất cứ mối quan hệ nào đang tồn tại xung quanh bạn. Đối với những người khiến bạn tổn thương thì bạn cần phải dứt khoát rời đi vì nếu ở lại thì chỉ khiến bạn quên mất bản thân mình và không thể yêu lấy bản thân mình. Tính cố chấp và cái tôi cao của bạn cũng cần chỉnh đốn lại để có thể trở thành bản thân mình nhưng ở một phiên bản tốt hơn.

Cung Bọ Cạp không hợp với cung nào?

Nói về việc cung bọ cạp không hợp với cung nào thì câu trả lời chắc chắn sẽ là cung Kim Ngưu. Bởi vì các bạn thuộc cung đất và đặc biệt là Kim Ngưu thông thường là những người vô cùng thực dụng. Còn các bạn Bọ Cạp thì lại nghĩ nhiều dẫn đến việc khó có thể tìm được tiếng nói chung ở các vấn đề xảy ra trong cuộc sống hoặc liên quan đến tình cảm của đôi bên.

bò cạp hợp với cung nào
Các nhà chiêm tinh đã phát hiện ra bò cạp hợp với cung nào và không hợp với cung nào

Qua bài viết trên, Mogi đã chia sẻ về những thông tin cần thiết về cung Bò Cạp hợp với cung nào. Hi vọng rằng qua đây, bạn đọc đã có thêm một lượng kiến thức mới và định hình được tình yêu liên quan đến các cung hoàng đạo, đặc biệt là các bạn thuộc cung Bò Cạp. Bạn có thể ghé qua trang Mogi.vn để cập nhật nhiều thông tin về phong thủy, bất động sản mỗi ngày nhé.

>>>Xem thêm:

 

Trần Hoàng Chương
Trần Hoàng Chương
Tôi là Trần Hoàng Chương, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN