spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnBiệt thự 2 tầng phong cách hiện đại: Sang trọng, đẳng cấp...

Biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại: Sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi

Mẫu biệt thự 2 tầng theo phong cách hiện đại, diện tích nhỏ xinh vừa đủ dùng dưới đây sẽ là ý tưởng không tồi cho những người yêu thích kiểu nhà sang chảnh này.

Trước đây khi nói đến biệt thự, chúng ta thường nghĩ đến kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển với các đường nét điêu khắc tỉ mỉ, mái vòm, phù điêu, hệ thống cột trụ đồ sộ cùng không gian sống nguy nga như cung điện. Hiện nay, kiểu kiến trúc này vẫn được yêu thích nhưng lại có vẻ không mấy phù hợp với điều kiện diện tích ngày càng bị thu hẹp của nước ta. Vì thế, biệt thự mini theo phong cách hiện đại đã có cơ hội lên ngôi và chiếm được cảm tình của rất nhiều người.

Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng một ngôi nhà đáng sống được xây dựng theo phong cách hiện đại nhé!

phong khach o mot goc khac 1
Biệt thự phong cách hiện đại, tại sao không?

Biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại: Xu hướng trong thời đại mới

Ý tưởng thiết kế của căn biệt thự 2 tầng này là lấy các hình khối vuông vức làm chủ đạo, thu hút tối đa ánh sáng tự nhiên và hướng đến không gian sống gần gũi với môi trường. Vì vậy, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy sự hiện diện của rất nhiều bức tường xây dựng bằng gạch thông gió và kính cường lực trong suốt. Đối với những căn biệt thự mini có phần hạn chế về diện tích thì đây là một cách mở rộng không gian rất đáng kể.

Đây là phòng khách của biệt thự, có thể thấy ấn tượng đầu tiên là nó thật sự rất rộng và thoáng. Sàn được lát gỗ tự nhiên có trải thảm lông màu xám đậm, kết hợp với bộ ghế sofa xám nhạt cùng với chiếc bàn gỗ nhỏ xinh tạo nên vẻ đẹp gọn gàng và rất sang chảnh cho phòng khách.

phong khach cua biet thu
Phòng khách rất rộng và sang trọng

Ngay cạnh phòng khách là gian bếp cũng rất rộng và không có vách ngăn với phòng khách của biệt thự. Nếu như bếp nấu lấy gam màu trắng làm chủ đạo thì bàn ăn lại gây ấn tượng với họa tiết kẻ karo của ghế ngồi và chiếc đèn trùm treo phía trên. Bàn ăn rất rộng và dài, được làm bằng gỗ cao cấp nhưng không sơn sửa kỹ càng mà gần như để màu thô theo phong cách rustic mà chúng ta vẫn thường thấy ở những ngôi biệt thự phương Tây.

bep cua biet thu 2 tang
Phòng bếp mang màu sắc rustic mộc mạc

Phòng sinh hoạt chung của biệt thự được bố trí trên tầng 2. Thoạt nhìn thì nó khá là giống cách bài trí của phòng khách vì cũng có sofa, có bàn và trải thảm. Gam màu trắng – xám chủ đạo vẫn xuyên suốt giúp tạo nên không khí đầm ấm và kín đáo cho căn nhà. Ngoài ban công của phòng sinh hoạt chung còn có một bộ bàn ghế để gia đình có thể ngồi nghỉ ngơi, thư giãn và hít thở không khí trong lành. Và tất cả hệ thống cửa chính, cửa ngăn cách giữa các phòng đều được làm bằng kính cường lực có rèm che.

phong sinh hoat chung
Phòng sinh hoạt chung trên tầng 2

Biệt thự được bố trí gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng ở tầng 1 và 2 phòng trên tầng 2. Cách trang trí có khác nhau để phù hợp với cá tính của từng người nhưng suy cho cùng, gam màu trắng – đen – xám vẫn giữ vai trò chủ đạo.

phong ngu duoi tang 1 1
Phòng ngủ dưới tầng 1 gây ấn tượng bởi bức tranh đen trắng treo trên tường và khung cửa kính rất lớn
mot phong ngu tren tang 2
Một phòng ngủ trên tầng 2 được trải thảm màu xám tro tạo cảm giác ấm áp, và vẫn là khung cửa kính lớn đón ánh nắng vào buổi bình minh
phong ngu tren tang 2 1
Phòng ngủ còn lại của ngôi nhà có điểm nhấn là chiếc gương rất lớn và khung cửa kính nhìn thẳng ra không gian bên ngoài

Mỗi phòng ngủ đều có một nhà vệ sinh riêng được bài trí theo phong cách hiện đại và sang trọng. Kiến trúc sư vẫn không quên sử dụng gạch màu xám để giữ mạch màu sắc trắng – xám hoàn hảo.

nha ve sinh dep my man 2
Đến nhà vệ sing cũng đẹp hết chỗ chê

Liệu căn biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại này đã đủ sức mê hoặc bạn hay chưa?

Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN