spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnKiến trúcBiệt Thự 2 Tầng Đẹp - Những Gợi Ý Thiết Kế Tuyệt...

Biệt Thự 2 Tầng Đẹp – Những Gợi Ý Thiết Kế Tuyệt Vời

Những căn biệt thự 2 tầng đẹp hiện tại đã có tính ứng dụng rất cao. Không chỉ trong thành phố, chúng được xây dựng rất nhiều ở những khu vực nông thôn. Hãy cùng với Mogi.vn tìm hiểu về những căn biệt thự 2 tầng đẹp nhất trong thời gian này nhé.

Biệt thự 2 tầng mái Nhật mới mẻ và độc đáo

Giữ dáng vẻ cổ điển, mẫu biệt thự 2 tầng này gây ấn tượng độc đáo nhờ vào phần mái Nhật. Được thiết kế khéo léo, nó nhanh chóng trở thành một mẫu biệt thự được nhiều người yêu thích nhất trong thời gian này.

Một thiết kế độc đáo với phần mái Nhật ấn tượng
Một thiết kế độc đáo với phần mái Nhật ấn tượng

Ưu điểm của biệt thự theo thiết kế này chính là có không gian sinh hoạt rộng rãi. Tất cả được phân chia một cách khéo léo. Từ đó, kiến tạo nên không gian sống gọn gàng nhưng hiện đại, sang trọng dành cho mọi người.

Theo các kiến trúc sư và chuyên gia xây dựng, đây là một mẫu nhà đáng lựa chọn. Đặc biệt là với khu vực nông thôn.

Khi đó, căn biệt thự của bạn sẽ có được phần sân rộng. Từ đó, kiến tạo nên không gian sống hoàn hảo. Tùy khu vực, giá xây biệt thự này nằm ở mức khoảng 1,4 tỷ đồng.

>>> Xem thêm: 15 mẫu nhà bếp đẹp giúp căn nhà hoàn hảo hơn.

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp với nét pha trộn phong cách độc đáo

Cũng là một thiết kế khác với mái Nhật, nhưng nó mang tới hơi hướng, cảm nhận hoàn toàn khác biệt. Những đường nét đơn giản, góc cạnh đã tạo nên một căn biệt thự đẹp, ấn tượng.

Sự pha trộn phong cách độc đáo đã làm nên một mẫu biệt thự 2 tầng đẹp
Sự pha trộn phong cách độc đáo đã làm nên một mẫu biệt thự 2 tầng đẹp

Đặc biệt, trong không gian này cũng hiện nên những đường nét thường gặp trong kiến trúc châu Âu. Với sự khéo léo của mình, các kiến trúc sư đã kiến tạo nên một căn biệt thự đẹp 2 tầng hoàn hảo cho cả nông thôn và thành phố.

Một ưu điểm của mẫu thiết kế này chính là không đòi hỏi không gian quá rộng. Dù không có nhiều vườn, sân, nó cũng không tạo cảm giác ngột ngạt như những mẫu biệt thự khác.

>>> Xem thêm: Những dự án đất nền đáng đầu tư nhất trong năm 2021.

Biệt thự cổ điển

Nếu bạn mong muốn có một biệt thự 2 tầng đẹp theo phong cách cổ điển, đây chính là thiết kế dành cho bạn. Mọi chi tiết trong căn biệt thự này đều gợi lên cảm nhận sang trọng và cũ xưa.

Biệt thự 2 tầng đẹp theo phong cách cổ điển
Biệt thự 2 tầng đẹp theo phong cách cổ điển

Phần mái nhà được xây dựng khéo léo tạo thành những đường nét mềm mại. Đặc biệt, dù sử dụng màu tối nhưng nó không làm không gian bị u uất.

Nếu bạn có đất rộng, hãy chú ý đến cây xanh, cảnh quan xung quanh. Từ đó, tạo nên một khu vườn lớn, một cảm nhận tốt về phong cảnh và không gian nghỉ ngơi của mình mỗi ngày.

Biệt thự mini 2 tầng đẹp theo phong cách tân cổ điển

Trong suốt một thời gian dài, phong cách Tân Cổ Điền gần như thống trị làng thiết kế. Những đường nét cách tân đơn giản, sang trọng đã tạo nên một không gian hoàn mỹ cho các thiết kế này.

Đây là một mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất thời gian qua theo phong cách Tân Cổ Điển. Cách sử dụng màu sắc cũng như ánh sáng khéo léo đã biến nó trở thành một công trình hoàn hảo.

Bạn nghĩ sao về thiết kế tân cổ điển này
Bạn nghĩ sao về thiết kế tân cổ điển này

Đặc biệt, với mẫu thiết thiết kế này bạn sẽ không cần tới những không gian rộng. Cũng không cần nghĩ nhiều tới việc trang trí trong và xung quanh công trình. Từ đó, có được một căn biệt thự đẹp cho mình theo cách đơn giản nhất.

>>> Xem thêm: Thông tin quy hoạch TPHCM 2021 có gì đáng chú ý?

Biệt thự bán cổ điển

Những năm gần đây, phong cách xây dựng/thiết kế bán cổ điển đặc biệt được ưa chuộng. Không chỉ tại thành phố, nó cũng là lựa chọn của nhiều người khi xây dựng nhà ở nông thôn.

Mẫu biệt thự đẹp này tuân theo phong cách bán cổ điển một cách chặt chẽ. Mọi đường nét thiết kế đều rất tinh tế và đơn giản. Đồng thời, màu sắc sử dụng cũng không nổi trội.

Biệt thự 2 tầng đẹp theo phong cách bán cổ điển
Biệt thự 2 tầng đẹp theo phong cách bán cổ điển

Tuy nhiên, chính sự đơn giản đó đã góp thành một không gian đẹp, hiện đại. Nó mang tới cho mọi người một căn biệt thự đẹp, đầy sang trọng.

Một lưu ý nhỏ cho mọi người là thiết kế này chỉ phù hợp với những màu sắc đơn giản. Bạn hãy sử dụng ánh sáng trắng/vàng thay vì ánh sáng màu để không gian đẹp và ấn tượng hơn.

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng kiểu Pháp

Phong cách thiết kế của Pháp vốn được yêu thích vì những đường nét sang trọng. Dù sở hữu khá nhiều chi tiết cầu kỳ, chúng không hề gây cảm giác nặng nề. Ngược lại, phong cách này còn gợi lên sự tinh tế đến từng góc cạnh.

Một thiết kế đẹp cho những người yêu thích phong cách Pháp
Một thiết kế đẹp cho những người yêu thích phong cách Pháp

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng này tuân theo những quy chuẩn trong kiến trúc Pháp. Tuy nhiên, chúng cũng có một vài đường nét kiến tạo mới mẻ. Từ đó, tạo nên không gian ấn tượng để mọi người tận hưởng cuộc sống thượng lưu trong căn nhà của mình.

Biệt thự 2 tầng mái Thái đậm chất Việt Nam

Nếu bạn đang tìm một thiết kế gần gũi với cách xây dựng của nước ta, căn nhà này chính là dành cho bạn. Dù được xây dạng biệt thự, nó không hề tạo cảm giác xa lạ. Ngược lại, không gian này khiến mọi người cảm nhận được sự gần gũi rõ nét.

Căn biệt thự đậm phong cách Việt Nam cho bạn
Căn biệt thự đậm phong cách Việt Nam cho bạn

Phong cách xây dựng biệt thự này phù hợp với những căn nhà sở hữu diện tích xây dựng rộng. Nó sẽ giúp mọi người trải nghiệm một không gian sống tốt, chất lượng.

Nếu bạn đang muốn xây cho mình một căn nhà nghỉ dưỡng ở quê, đừng bỏ qua thiết kế này. Nó chính là chốn nghỉ ngơi bình yên dành cho gia đình bạn trở về đấy.

Biệt thự 2 tầng đẹp cho diện tích đất hạn chế

Nhắc tới xây dựng biệt thự, chúng ta mặc định rằng nó phải sử dụng những phần đất có diện tích lớn. Tuy nhiên, nếu bạn khéo léo thì hoàn toàn có thể sở hữu một căn biệt thự đẹp dù không có đất rộng.

Thiết kế này thích hợp với không gian chật hẹp chiều ngang
Thiết kế này thích hợp với không gian chật hẹp chiều ngang

Mẫu biệt thự này dành cho những ai có đất với chiều ngang hạn chế. Bằng cách thiết kế mặt tiền đơn giản, khéo léo, nó gây cảm giác rộng rãi và sang trọng. Do đó, nó có thể dễ dàng thay thế cho những căn nhà phố đơn giản, chật chội truyền thống.

Mẫu biệt thự 2 tầng nghỉ dưỡng thơ mộng

Cuộc sống càng hiện đại, mong muốn xây dựng một căn nhà thôn quê cho mục đích nghỉ dưỡng càng tăng lên. Nếu bạn cũng mong muốn điều đó, đây chính là lựa chọn dành cho bạn.

Biệt thự 2 tầng đẹp với không gian nghỉ dưỡng thơ mộng
Biệt thự 2 tầng đẹp với không gian nghỉ dưỡng thơ mộng

Nằm giữa không gian xanh tươi, căn biệt thự này chìm ngập trong không khí trong lành. Đặc biệt, nó còn giúp mọi người hòa mình vào thiên nhiên thông qua những khoảng kính rộng.

Khi xây dựng nhà theo thiết kế này, bạn nên chú ý sử dụng ánh sáng với màu sắc ấm áp. Nó sẽ giúp mọi người có được những khoảnh khắc nghỉ ngơi thật tuyệt vời sau ngày làm việc mệt mỏi, vất vả.

Biệt thự hai tầng dành cho nông thôn

Nó được gọi là thiết kế dành cho nông thôn. Đó chính là vì căn nhà này rất đơn giản, không có nhiều chi tiết thiết kế sang trọng.

Tuy nhiên, mọi không gian chức năng trong nhà đều được tính toán một cách cẩn thận. Từ đó, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho mọi người khi sinh sống.

Căn biệt thự này đặc biệt phù hợp với khu vực nông thôn
Căn biệt thự này đặc biệt phù hợp với khu vực nông thôn

Nếu có đất rộng cho xây dựng, bạn đừng quên tận dụng nó để tạo không gian xanh. Đây chính là điều tuyệt vời giúp bạn có được một căn nhà hoàn mỹ, yên bình đấy.

Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp mái Thái

Căn nhà này là mẫu biệt thự mini vô cùng ấn tượng. Màu sắc ấm áp khiến nó dễ dàng nổi trội hơn. Từ đó, tạo nên một không gian sống đẹp, sang trọng.

Điểm nhấn của căn nhà chính là những ban công rộng. Cùng với đó là cách phân chia không gian chức năng tuyệt vời.

Một thiết kế biệt thự đẹp
Một thiết kế biệt thự đẹp

Trên đây chính là những mẫu biệt thự tuyệt đẹp mà bạn có thể lựa chọn. Chúc bạn sớm có được mẫu biệt thự 2 tầng đẹp, phù hợp với mình.

Yến Nguyễn

Vì sao những biệt thự 2 tầng đẹp được nhiều người yêu thích?

Trên phần đất rộng, biệt thự 2 T đặc biệt được nhiều người lựa chọn. Đó chính là vì nó có tính ứng dụng cao, tận dụng diện tích sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nào đáng lựa chọn hiện nay?

Dưới đây, Mogi sẽ giới thiệu với bạn những thiết kế đẹp, đáng chú ý nhất trong thời gian này nhé.

Thy Yến
Thy Yến
Yến Thy hiện là thành viên trong đội ngũ Content Writer của Muaban.net. Đồng thời, tôi cũng là Founder & Blogger của Yến Mèo - Blog với những câu chuyện tản mạn về cuộc sống. Đặt chân vào lĩnh vực Content từ năm 2016, tôi vẫn đang trên đường tìm tòi những điều mới mẻ trong nghề. Mục tiêu của tôi là tìm kiếm những điều mới mẻ và sống tốt với nghề viết. Chào mừng đến với những bài viết của tôi trên Muaban.net.
spot_img

TIN LIÊN QUAN