spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnGợi ý thiết kế nội thất cực đẹp với gam màu Greenery...

Gợi ý thiết kế nội thất cực đẹp với gam màu Greenery thời thượng

Gam màu xanh greenery là một trong những gam màu thời thượng nhất, phù hợp với mọi không gian sống và độ tuổi.

Màu xanh lá Greenery mang tươi trẻ đầy sức sống, đem lại cảm giác cực kỳ thư giãn và là một trong những gam màu thời thượng nhất trong thiết kế nội thất. Xanh  Greenery là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian sống và ở mọi độ tuổi (trừ khi bạn ghét màu xanh lá), đây là gam màu có thể dễ dàng kết hợp với nhiều sắc thái màu khác cũng như mang tính ứng dụng cực cao khi đều nhìn rất “fit” dù nằm trên món đồ vật nào. Hãy cùng Mogi tìm hiểu thêm về những cách phối hợp và ứng dụng gam màu thời thượng này vào không gian sống của mình nhé!

Xanh Greenery + màu trắng

Xanh lá và trắng giúp không gian sống thêm phần thanh lịch, thoải mái
Xanh lá và trắng giúp không gian sống thêm phần thanh lịch, thoải mái

Màu trắng được xem là gam màu “dễ tính nhất trong bảng màu khi nó có thể dễ dàng được kết hợp với mọi màu sắc khác, xanh Greeenery cũng không nằm ngoại lệ. Việc kết hợp hai gam màu xanh lá-trắng được xem là đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt, giúp không gian sống trở nên thật tươi trẻ, rộng rãi và an bình. Đây không chỉ một lựa chọn cực kỳ hợp lý cho phòng ngủ của các bé mà còn có thể ứng dụng trong bất kỳ không gian nào như nhà tắm, phòng khách,…

1.3

Xanh Greenery + pastel

Gam màu pastel giúp không gian sống thêm phần nhã nhặn và ấm cúng
Gam màu pastel giúp không gian sống thêm phần nhã nhặn và ấm cúng

Một công thức kết hợp “thần thánh” khác giúp đem lại cho không gian sống của bạn một diện mạo mới lạ, lãng mạn và quyến rũ hơn đó là việc kết hợp gam màu xanh lá Greenery hiện đại với những gam màu pastel trung tính nhẹ nhàng như xám nhạt, kem, hồng nhạt, xanh biển nhạt,…Sự tươi trẻ đầy sức sống của gam màu xanh lá và sự nhẹ nhàng, êm dịu của tông màu pastel nếu kết hợp đúng cách sẽ đem lại những kết quả tuyệt vời.

2

2.3

Xanh Greenery + xanh demin/xanh aqua

Sắc màu demin giúp ngôi nhà của bạn thêm phần hiện đại và nổi bật hơn
Sắc màu demin giúp ngôi nhà của bạn thêm phần hiện đại và nổi bật hơn

3

Đối với những không gian mang tính tập thể như phòng khách, phòng sinh hoạt chung hay nhà ăn thì việc kết hợp màu xanh demin với xanh lá greenery sẽ tạo ra một không gian sống hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn đem lại cảm giác bình yên và thư giãn, thoải mái cho mọi thành viên. Hoặc nếu thích, bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng tông màu xanh lá này cho phòng ngủ hoặc phòng làm việc của mình. Đây là sự lựa chọn giúp tâm trí con người bớt căng thẳng, giảm bực bội rất tốt.

An Nguyễn – Mogi

>>> Cùng điểm 7 màu sắc nội thất để bạn thiết kế nhà đẹp
>>> Giải mã” gam màu xanh – trắng của “hòn đảo thiên đường” Santorini

spot_img

TIN LIÊN QUAN