spot_img
Trang chủDự án nổi bậtBán chung cư quận 12 giai đoạn này cần lưu ý điều...

Bán chung cư quận 12 giai đoạn này cần lưu ý điều gì?

Hiện nay, tin rao bán chung cư quận 12 nhiều vô số. Tuy nhiên, người mua vẫn còn băn khoăn mặc dù có nhu cầu mua nhà ở. Vậy đâu là lý do nhiều người chưa dám mạnh tay xuống tiền mua chung cư dạng sang nhượng lại? Hôm nay Mogi.vn sẽ chia sẻ với bạn một số lý do và cách để bán chung cư quận 12 nhanh chóng, được giá tại thời điểm này. Nào hãy cùng dõi theo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé.

Những lý do nhiều người còn băn khoăn khi mua chung cư dạng sang nhượng

Chung cư bán lại, chung cư dạng sang nhượng và cho thuê lại hiện đang rất nhiều. Ưu điểm nổi bật của những chung cư cũ này là giá bán và cho thuê rất tốt. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn khi tìm mua, thuê chung cư cũ bởi những lý do sau đây:

Tại quận 12 hiện nay chung cư bán lại, chung cư dạng sang nhượng và cho thuê lại hiện đang rất nhiều.
Tại quận 12 hiện nay chung cư bán lại, chung cư dạng sang nhượng và cho thuê lại hiện đang rất nhiều.

# Chất lượng chung cư xuống cấp

Nhiều người sở hữu chung cư thường tự ý cải tạo lại căn hộ để phù hợp với lối sống của mình. Qua nhiều lần sửa chữa, chung cư sẽ nhanh chóng xuống cấp hoặc báo hư hỏng ở một số chỗ. Một số căn hộ chung cư khác do chất lượng công trình thi công ngay từ ban đầu có vấn đề. Sau một thời gian sử dụng thì căn hộ xuống cấp nhanh chóng.

# Có quá nhiều phụ phí

Đa số các căn hộ chung cư đều có rất nhiều phụ phí như: Chi phí bảo trì, quản lý, gửi xe, …Đây cũng là một trong những băn khoăn khi khách hàng xuống tiền mua bán chung cư quận 12.

# Tính pháp lý không ổn

Tranh chấp về mặt pháp lý chính là rào cản khiến một số người mua chung cư chùn bước. Nếu chọn không đúng chủ thầu, người mua dễ vướng vào những căn hộ với hợp đồng không có lợi. Hoặc thậm chí là xảy ra tranh chấp.

Tranh chấp về mặt pháp lý chính là rào cản đầu tiên khiến một số người mua chung cư.
Tranh chấp về mặt pháp lý chính là rào cản khiến một số người mua chung cư.

# Do người bán không cập nhật đủ thông tin

Cũng do một yếu tố khác nữa đó là khi đăng tin rao bán chung cư quận 12 người bán chụp hình chưa đẹp, không rõ nét và không làm nổi bật được ưu điểm của căn chung cư đang muốn bán. Trong nhà quá nhiều đồ đạc vứt lộn xộn, …khiến người xem cảm thấy rối mắt và giá trị căn hộ tự nhiên bị giảm đi.

# Giá bán không phù hợp với thị trường

Do đó, trước khi đăng tin bán chung cư bạn cần tham khảo giá thị trường hợp lý. Tránh bán rẻ quá sẽ gây thiệt thòi cho mình. Nhưng cũng không nên hét giá quá cao sẽ không có ai hỏi mua dù rao bán suốt thời gian dài.

Trước khi đăng tin bán chung cư bạn cần tham khảo giá thị trường hợp lý.
Trước khi đăng tin bán chung cư bạn cần tham khảo giá thị trường hợp lý.

Các cách bán chung cư quận 12 nhanh chóng, được giá

# Hoàn thiện pháp lý cho căn hộ chung cư

Điều này có vẻ khá khó với những căn hộ chung cư bị vướng pháp lý và liên quan đến vấn đề của chủ đầu tư. Tuy nhiên, nếu có thể cố gắng khắc phục được thì chắc chắn sẽ nâng tầm giá trị căn hộ và giúp căn hộ dễ bán hơn rất nhiều.

# Dọn dẹp, thanh lý bớt đồ đạc đi

Đừng để khách tham quan muốn mua căn hộ nhìn thấy đống đồ đạc ngổn ngang khắp nơi, tường sơn ố hoen, đầy hình vẽ, …Hãy tân trang lại nếu căn hộ chung cư của bạn đã cũ, không còn bóng bẩy. Thực ra điều này không quá khó.

Hãy tân trang lại nếu căn hộ chung cư của bạn đã cũ
Hãy tân trang lại nếu căn hộ chung cư của bạn đã cũ.

Bạn chỉ cần thanh lý bớt đồ đạc không dùng nữa đi. Đồng thời mua sơn tường về sơn lại toàn bộ không gian. Cho dù là khách đến xem trực tiếp hay xem qua hình ảnh cũng sẽ cuốn hút và muốn tìm hiểu thêm về căn hộ nếu thấy nó mới mẻ, sáng sủa.

# Định giá bán căn hộ chung cư

Như đã chia sẻ bên trên việc định giá căn hộ trước khi bán là điều hết sức quan trọng. Nếu định giá sai bạn có thể sẽ chịu thiệt thòi hoặc là bán quá cao không có ai mua. Nếu bạn không biết cách định giá căn hộ của mình thì có thể tham khảo giá bán của các căn hộ kế bên. Hoặc nhờ qua dịch vụ môi giới bất động sản để có thể bán đúng giá nhất.

# Đăng tin rao bán nhà chung cư lên các mạng xã hội và website đăng tin bất động sản uy tín

Thêm một gợi ý dành cho bạn để bán căn hộ chung cư quận 12 nhanh nữa đó chính là tìm nơi đăng tin bán căn hộ chung cư quận 12 uy tín. Đây cũng là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng.

Đăng tin bán chung cư quận 12 lên các website đăng tin bất động sản uy tín.
Đăng tin bán chung cư quận 12 lên các website đăng tin bất động sản uy tín.

Thực tế thì có nhiều chủ căn hộ đăng tin hoài nhưng vẫn không có nhiều người biết đến và chẳng có ai hỏi mua. Vì sao vậy? Vì họ không chọn lọc nơi đăng tin. Hãy tận dụng trang Facebook cá nhân, Zalo. Đồng thời tích cực tham gia vào các hội/nhóm mua bán bất động sản để đăng tin bạn sẽ thấy hiệu quả hơn nhiều đấy.

Chưa hết, những website đăng tin bất động sản miễn phí cũng là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua khi muốn bán nhà đất nhanh. Nhiều website cho đăng tin miễn phí, lượng tương tác cực kỳ tốt. Trong đó phải kể đến Mogi.vn hoặc Muaban.net.

# Nêu bật được lợi thế, điểm mạnh của căn hộ

Không chỉ về mặt thiết kế, giá bán, vị trí căn hộ, phong thủy, các tiện ích nội – ngoại khu của dự án cũng góp phần làm tăng giá trị cho căn hộ chung cư. Do đó, khi đăng tin bán căn hộ chung cư quận 12 bạn nên lưu ý đến điều này để có thể nêu bật được những điểm mạnh. Chắc chắn bạn sẽ thấy được sự khác biệt rất lớn giữa một tin đăng bán căn hộ chung cư đầy đủ, chi tiết với một tin đăng sơ xài, đăng cho có.

Hãy nêu bật những lợi thế, điểm mạnh của căn hộ mà bạn muốn bán.
Hãy nêu bật những lợi thế, điểm mạnh của căn hộ mà bạn muốn bán.

Gợi ý những nơi đăng tin bán chung cư quận 12 uy tín, tương tác tốt

Bạn đang sống trong thời đại 4.0 – thời đại mà ai cũng có một chiếc smartphone và TMĐT diễn ra vô cùng sôi động. Thế nên hãy tận dụng ưu điểm này để rao bán chung cư quận 12 của bạn nhanh chóng và được giá.

Có rất nhiều cách để đăng tin bán nhà đất nói chung, bán chung cư quận 12 nói riêng. Bạn có thể đăng tin trên trang cá nhân Facebook, các hội nhóm Facebook, Zalo, …hoặc các trang rao vặt, chợ bán bất động sản online. Đây đều là những kênh có tương tác khá tốt nếu bạn biết cách chọn lọc địa điểm đăng tin.

Nếu muốn tin đăng của mình được nhiều người biết đến hơn thì bạn nên chọn đăng tin bán nhà đất tại các website rao vặt bất động sản lớn. Ví dụ như: Muaban.net hoặc Mogi.vn. Các trang này đều rất uy tín, có lượng tương tác tốt. Đặc biệt là có cả hình thức cho đăng tin bán chung cư quận 12 miễn phí và có trả phí. Tùy theo nhu cầu cần bán chung cư nhanh hay chậm, chi phí hiện có mà bạn có thể lựa chọn hình thức cho phù hợp nhất.

Nên đăng tin bán nhà đất tại các website bất động sản lớn như Mogi.vn.
Nên đăng tin bán nhà đất tại các website bất động sản lớn như Mogi.vn.

Nếu chọn hình thức có trả phí nhân viên sẽ liên hệ và hỗ trợ bạn nhiệt tình từ khâu soạn tin đăng cho đến cách tạo tài khoản, đăng tin. Đặc biệt là tin bán chung cư của bạn sẽ xuất hiện ở các vị trí đẹp mà người dùng vừa truy cập vào website là có thể thấy ngay. Do đó, bạn có thể nhanh chóng sang nhượng lại được căn chung cư của mình.

Một số căn hộ chung cư quận 12 đang được rao bán tại Mogi.vn

  • Căn hộ chung cư Topaz Home
  • Căn hộ chung cư Depot Metro Tower
  • Căn hộ chung cư Picity High Park
  • Căn hộ chung cư Prosper Plaza
  • Căn hộ chung cư Moscow Tower
  • Căn hộ chung cư Happy One Priemer
  • Và còn rất nhiều dự án căn hộ chung cư khác,…
Rất nhiều căn hộ chung cư quận 12 đang được rao bán tại Mogi.vn.
Rất nhiều căn hộ chung cư quận 12 đang được rao bán tại Mogi.vn.

Ngoài căn hộ chung cư, tại Mogi.vn còn có tin bán nhà, cho thuê nhà, cho thuê phòng trọ,… Truy cập ngay để nắm được tin tức bđs nóng hổi nhất.

Tóm lại

Bên trên là chia sẻ của chúng tôi về những cách bán chung cư quận 12 nhanh chóng, hiệu quả. Chúc bạn mua may bán đắt và đừng quên truy cập Mogi.vn để đăng tin bán nhà đất hoặc mua, cho thuê, sang nhượng nhà ở, phòng trọ, quán ăn, nhà hàng như bán chung cư quận 9, bán chung cư Long Biên, chung cư Gò Vấp, … hiệu quả nhé.

Trần Thanh – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

Xem thêm ngay nếu bạn quan tâm đến chung cư tại TP Thủ Đức: De Capella và 5 ưu thế nổi bật nhất để đầu tư!

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN