spot_img
Trang chủDự án nổi bật10 Chung cư Mỹ Đình cho những ai muốn mua căn hộ...

10 Chung cư Mỹ Đình cho những ai muốn mua căn hộ tại Hà Nội

Khu vực Mỹ Đình, Hà Nội là nơi tập trung rất nhiều khu chung cư Mỹ Đình cả cũ lẫn mới. Mỗi khu cư đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Nếu bạn muốn mua căn hộ chung cư Mỹ Đình lớn, đẹp với không gian sống thoải mái, lý tưởng thì hãy tham khảo ngay 10 dự án đình đám tại Mỹ Đình mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

1.Chung cư Mỹ Đình Pearl

Chung cư Mỹ Đình Pearl là dự án bất động sản đình đám của chủ đầu tư là tập đoàn SSG – đơn vị nổi tiếng với lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Nhà đầu tư SSG đã vang tiếng cùng hàng loạt dự án lớn tại Sài Gòn như: Sài Gòn Pearl, Thảo Điền Pearl,… Trong đó, chung cư Mỹ Đình Pearl được xây dựng trên diện tích 3,8ha. Không gian sống rộng rãi, thoáng đãng, tràn ngập cây xanh nhờ công viên rộng 14ha ngay bên các tòa nhà của dự án.

Chung cư Mỹ Đình Pearl là dự án bất động sản đình đám của chủ đầu tư là tập đoàn SSG
Mỹ Đình Pearl là dự án bất động sản đình đám của chủ đầu tư là tập đoàn SSG.

Mỹ Đình Pearl gồm 2 tòa tháp Pearl 1 và Pearl 2 cao 38 tầng mỗi tòa. Hệ thống căn hộ đa dạng. Gồm loại căn hộ từ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ. Ngoài ra còn có căn hộ dạng căn duplex và penhouse sang trọng.

Chung cư Mỹ Đình Pearl còn có hệ thống tiện ích khá đa dạng như: Sân golf chuẩn quốc tế, sân tennis, hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym, nhà trẻ, hệ thống nhà hàng, khu vực đạp xe, patin, khu vực vui chơi cho trẻ nhỏ cùng với vườn BBQ và vô số các tiện ích khác trong và ngoài tòa nhà.

Tóm lại, sở hữu căn hộ dự án Mỹ Đình Pearl – một không gian sống lý tưởng tại vị trí đắc địa giữa lòng thủ đô là mong ước của nhiều cư dân Hà Nội.

2. Chung cư Mỹ Đình Plaza 2

Tọa lạc ngay tại số 2 đường Nguyễn Hoàng nằm ngay sát đường Phạm Hùng – một trong những tuyến đường huyết mạch của cửa ngõ thủ đô. Chung cư Mỹ Đình Plaza 2 gồm 2 tòa tháp. Mỗi tòa 28 tầng, cùng với 3 tầng hầm. Các tòa tháp của dự án Mỹ Đình Plaza là tổ hợp căn hộ, trung tâm thương mại, nhà hàng, văn phòng,….Cùng với các tiện nghi cơ bản phục vụ cơ dân sinh sống tại đây.

Mỹ Đình Plaza 2 tọa lạc ngay tại số 2 đường Nguyễn Hoàng nằm ngay sát đường Phạm Hùng.
Mỹ Đình Plaza 2 tọa lạc ngay tại số 2 đường Nguyễn Hoàng nằm ngay sát đường Phạm Hùng.

Diện tích của các căn hộ của chung cư Mỹ Đình Plaza 2 khá đa dạng. Diện tích dao động từ 74 – 115m2/căn. Các căn hộ của dự án này đều được trang bị nội thất hiện đại, tiện nghi. Xây dựng thông minh đem lại không gian rộng rãi, sáng sủa và thoáng mát.

3. Chung cư 789 Mỹ Đình

Chung cư 789 Mỹ Đình tọa lạc tại thôn Nhân Mỹ, xã Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. Ngay trên đường Nhân Mỹ. Dự án do Tổng công ty 789 – Bộ Quốc phòng làm chủ đầu tư.

Dự án chung cư 789 Mỹ Đình gồm 2 tòa tháp cao tầng. Tòa A có 17 tầng với 256 căn hộ. Tòa B gồm 21 tầng với 200 căn hộ và 17 loại căn nhà vườn được chia đều tại 3 tầng. Tổng diện tích của dự án này là 9442m2.

Chung cư 789 Mỹ Đình tọa lạc tại thôn Nhân Mỹ, xã Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.
Chung cư 789 Mỹ Đình tọa lạc tại thôn Nhân Mỹ, xã Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

Mỗi căn hộ tại chung cư 789 đều được trang bị nội thất hiện đại, tiện nghi. Đặc biệt, an cư tại đây cư dân sẽ dễ dàng kết nối với nhiều địa điểm lớn như: SVĐ Mỹ Đình, bến xe Mỹ Đình, các trường đại học, siêu thị Big C Thăng Long,…Cùng các trung tâm vui chơi, giải trí khác.

Ngoài ra, khu chung cư 789 còn có nhiều loại căn hộ từ 1-3 phòng ngủ. Thiết kế căn hộ tiện nghi, tiện ích phong phú, chung cư 789 Mỹ Đình được đánh giá là nơi đáng để an cư tại Hà Nội.

4. Chung cư MBLand Mỹ Đình

Dự án chung cư MBLand Mỹ Đình còn có tên gọi khác là Golden Field Mỹ Đình. Dự án chung cư nằm trên đường Nguyễn Cơ Thạch. Do Tổng công ty MBland làm chủ đầu tư. Không chỉ có vị trí vàng, đắc địa trong khu vực Mỹ Đình, nằm gần các con đường huyết mạch của thủ đô như: Đường Phạm Hùng, Hồ Tùng Mậu, Xuân Thủy,….Chung cư MBland Mỹ Đình còn có tổng diện tích 2.182m2 rất rộng lớn với tòa tháp cao 30 tầng và 3 tầng hầm. Toàn dự án có 7 tầng là trung tâm thương mại, tổ hợp văn phòng, nhà hàng, tiện nghi dịch vụ. Còn lại là 23 tầng dành cho các căn hộ.

Golden Field Mỹ Đình là dự án chung cư nằm trên đường Nguyễn Cơ Thạch.
Golden Field Mỹ Đình là dự án chung cư nằm trên đường Nguyễn Cơ Thạch.

Các căn hộ tại chung cư MBLand được thiết kế thông minh, hiện đại. Chủ đầu tư đã biết tận dụng tối đa mọi diện tích nhằm đem lại không gian sống tốt nhất cho cư dân. Hướng nhà được bố trí hợp lý, gió và ánh sáng chan hòa trong từng căn hộ. Diện tích mỗi căn hộ tại dự án này dao động trong khoảng 70 – 124m2 tùy căn. Sinh sống tại chung cư MBLand Mỹ Đình cư dân sẽ được hưởng nhiều tiện ích như: Bể bơi 4 mùa, phòng khám quốc tế, phòng tập gym-fitness,….Tất cả đáp ứng đủ mọi nhu cầu sinh hoạt, làm việc, vui chơi giải trí của cư dân.

5. Chung cư Mon City Mỹ Đình

Là dự án của công ty HD Mon Holdings lần đầu tiên triển khai tại Hà Nội chung cư Mon City có vị trí thuận lợi, nằm sát 3 phố là Hàm Nghi, Nguyễn Cơ Thạch, Lê Đức Thọ, thuộc khu trung tâm trọng điểm phía Tây thủ đô. Dự án được xây trên tổng diện tích 6.8 ha chia làm 2 tòa nhà gồm CT1A và CT1B.

Mon City có vị trí sát 3 phố là Hàm Nghi, Nguyễn Cơ Thạch, Lê Đức Thọ, thuộc khu trung tâm trọng điểm phía Tây thủ đô.
Mon City có vị trí sát 3 phố là Hàm Nghi, Nguyễn Cơ Thạch, Lê Đức Thọ, thuộc khu trung tâm trọng điểm phía Tây thủ đô.

Mỗi tòa cao 30 tầng cùng 16 căn hộ/tầng. Điểm đặc biệt là chung cư Mon City Mỹ Đình có nhiều loại căn hộ từ hạng A đến hạng D. Mỗi hạng được chia làm nhiều căn với diện tích khác nhau. Diện tích các căn hộ tại dự án này dao động từ 52.6 – 130m2. Với ưu điểm này, cư dân dễ dàng hơn trong việc lựa chọn căn hộ chung cư có diện tích phù hợp với nhu cầu và chi phí của mình.

Ngoài sự đa dạng về diện tích thì căn hộ thì chung cư Mon City còn thu hút nhiều người dân bởi hệ thống tiện ích đa dạng. Các tiện ích tiêu biểu của dự án gồm: Trung tâm thương mại, bể bơi 4 mùa, khu vực xanh đi bộ, đạp xe, khu vực gym, phòng spa, phòng khám quốc tế,….

6. Chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Dự án chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình có tổng quy mô 17.6ha. Tọa lạc tại đường Hàm Nghi, Nam Từ Liêm gồm các phân khu The Arcadia, The Botanica. Dự án cung cấp cho thị trường tới 2037 căn hộ chung cư cùng 364 căn biệt thự liền kề. Vinhomes Gardenia mang tới cho cư dân một không gian sống đẳng cấp, hiện đại tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình có tổng quy mô 17.6ha
Vinhomes Gardenia Mỹ Đình có tổng quy mô 17.6ha.

Các căn hộ dự án chung cư Vinhomes Gardenia gồm từ 1 đến 4 phòng ngủ với nhiều diện tích khác nhau. Đi kèm đó là các tiện ích đẳng cấp như: Trường Vinschool, phòng khám Vinmec, siêu thị Vinmart, bể bơi trong và ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, sân cầu lông, hệ thống cảnh quan sân vườn độc đáo, đa dạng…

7. Chung cư Golden Palace Mỹ Đình

Dự án Golden Palace nằm phía Tây Hà Nội. Được các chuyên gia đánh giá là nơi có không gian sống lý tưởng. Dự án gồm có 3 tòa tháp chính. Mỗi tòa cao 30 tầng gồm tổ hợp căn hộ cao cấp, văn phòng cùng trung tâm thương mại. Điểm đặc biệt là 1000 căn hộ tại đây sẽ có đủ 12 loại diện tích. Dao động từ 86m2 đến 162m2 tùy căn gồm 2-4 phòng ngủ. Phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả các căn đều trang trí hợp lý, có nội thất hiện đại khiến khách hàng ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Golden Palace nằm phía Tây Hà Nội được các chuyên gia đánh giá là nơi có không gian sống lý tưởng.
Golden Palace nằm phía Tây Hà Nội được các chuyên gia đánh giá là nơi có không gian sống lý tưởng.

Ngoài ra, dự án chung cư Golden Palace còn có các tiện ích nổi bật. Bao gồm: Siêu thị, nhà hàng, spa, trung tâm thể thao, bể bơi, nhà trẻ, trung tâm thương mại,….Tất cả các tiện ích được đặt tại các vị trí thuận tiện cho các cư dân sử dụng. Cùng với đó là không gian thoáng mát, yên bình giữa lòng thủ đô.

8. Chung cư The Manor Mỹ Đình

Thêm một chung cư Mỹ Đình đáng chú ý nữa là The Manor. Dự án này là tổ hợp trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, biệt thự liền kề. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu, vừa cổ kính, vừa sang trọng.

The Manor tọa lạc tại khu vực Mễ Trì, Hà Nội.
The Manor tọa lạc tại khu vực Mễ Trì, Hà Nội.

The Manor tọa lạc tại khu vực Mễ Trì, Hà Nội. Quy mô gồm 2 tòa nhà A cao 26 tầng với 502 căn hộ. Tòa nhà B 10 tầng gồm 289 căn hộ. Ngoài ra, dự án còn có các sản phẩm cao cấp là khu biệt thự liền kề, khu trung tâm thương mại. Các căn hộ cao cấp của dự án The Manor Mỹ Đình có diện tích dao động từ 100 – 371m2/căn, với 12 loại diện tích. Mỗi căn hộ khi bàn giao đều đã trang bị đầy đủ nội thất sang trọng và tiện nghi.

9. Chung cư HD Mon Mỹ Đình

Chung cư HD Mon Mỹ Đình là tổ hợp gồm tiện ích, căn hộ chung cư, biệt thự cao cấp liền kề. Dự án này cũng được xây dựng theo lối kiến trúc châu Âu năng động và hiện đại. City Mon được xây dựng trên tổng diện tích 6.7 ha. Gồm căn hộ cùng khu cây xanh cảnh quan khuôn viên và các tiện ích phục vụ cư dân. Dự án City Mon có 2 tòa chính là CT1 với 2 block cao 30 tầng. Và 4 block cao 27, 33, 39, 45 tầng. Mỗi loại căn hộ đều có thiết kế đa dạng diện tích phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng.

HD Mon Mỹ Đình là tổ hợp gồm tiện ích, căn hộ chung cư, biệt thự cao cấp liền kề.
HD Mon Mỹ Đình là tổ hợp gồm tiện ích, căn hộ chung cư, biệt thự cao cấp liền kề.

An cư tại chung cư HD Mon cư dân sẽ được hưởng các tiện ích như:

  • Khu trường học quốc tế Nhật bản
  • Khu trung tâm thương mại cao cấp
  • Các gian hàng ẩm thực
  • Trung tâm thể dục
  • Phòng tập gym
  • Không gian spa
  • Phòng khám đa khoa quốc tế,…..

Tất cả đều mang tới môi trường sống an toàn, thân thiện và hiện đại cho cư dân dự án này.

10. Chung cư An Lạc Mỹ Đình

Dự án chung cư An Lạc là dự án chung cư Mỹ Đình cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn trong bài viết này. An Lạc nằm trong khu đô thị mới Mỹ Đình do công ty CP Đầu tư An Lạc và Công ty Hà Đô làm chủ đầu tư.

Chung cư An Lạc được xây dựng trên tổng diện tích 8563m2. Dự án này gồm 1 tòa chung cư cao 11 tầng với 160 căn hộ. Mỗi căn hộ đều có thiết kế sân phơi, hành lang, ban công rộng rãi, thoáng đãng với ánh sáng tự nhiên. Diện tích căn hộ dao động từ 65-112m2. Tùy theo số lượng phòng ngủ. Ngoài ra còn có khu nhà vườn với diện tích từ 60 – 130m2.

Chung cư An Lạc được xây dựng trên tổng diện tích 8563m2, gồm 1 tòa chung cư cao 11 tầng với 160 căn hộ.
Chung cư An Lạc được xây dựng trên tổng diện tích 8563m2, gồm 1 tòa chung cư cao 11 tầng với 160 căn hộ.

Hệ thống tiện ích tại chung cư An Lạc gồm: Khu vui chơi cho trẻ em, sân bóng rổ, sân cầu lông, phòng tập gym-fitness,… cùng một số tiện nghi dịch vụ khác.

Với một số thông tin về 10 chung cư Mỹ Đình thiết kế hiện đại và tiện nghi mà chúng tôi chia sẻ bên trên chắc chắn bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc mua chung cư tại Hà Nội. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin tại các website mogi.vn để tìm mua cho mình một căn hộ chung cư hợp với sở thích.

Nguyễn Liên

>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm đến dự án này: 3 Yếu tố cần cân nhắc khi mua căn hộ tại The Garden Hill

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN