spot_img
Trang chủPhong thuỷ5 lưu ý "đặc biệt" về phong thủy phòng ngủ giúp vợ...

5 lưu ý “đặc biệt” về phong thủy phòng ngủ giúp vợ chồng sớm có em bé

Khi trở thành vợ chồng, các cặp đôi trẻ luôn háo hức mong muốn đón nhận thiên thần bé nhỏ chào đời, ngoài việc thuận theo lẽ tự nhiên, các cặp vợ chồng cũng có thể sử dụng một số mẹo phong thủy phòng ngủ dưới đây để sớm có em bé. Mogi sẽ hướng dẫn các bạn áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây giúp bạn sớm được gặp bé yêu của mình.

1. Cửa vào nhà phải thoáng đãng

Ellen Whitehurst, chuyên gia hàng đầu về phong thủy và tác giả cuốn Make This Your Lucky Day cho biết: “Quan trọng nhất là phải đảm bảo cửa chính hoặc cửa trước của căn nhà hoàn toàn thông thoáng”.

Điều này tạo điều kiện cho nguồn không khí trong lành và năng lượng tốt dễ dàng vào nhà hơn. Một môi trường thoáng đãng, sạch sẽ sẽ giúp việc thụ thai dễ dàng hơn. Đặc biệt, không nên để cây cối trước cửa nhà mọc quá rậm rạp và lưu ý hơn vị trí đỗ xe.

phong thuy phong ngủ.2
Cửa vaofnhaf thoáng đãng sẽ giúp cho việc thụ thai trở nên dễ dàng hơn.

Tránh treo ảnh trẻ nhỏ trong phòng ngủ 

Một điều tưởng như chẳng liên quan nhưng nếu bạn treo ảnh một nhóc tì đáng yêu ngay bên tay phải theo hướng bước vào phòng thì khả năng có thai sẽ cao hơn. Cùng đó nếu bạn muốn trang trí cho khung ảnh thì hãy dùng màu trắng hay màu kim loại như vàng hay bạc và hãy dùng những hình khối tròn. Ví dụ bạn hãy dùng một khung ảnh bạc có viên tròn để lồng ảnh của nhóc.

2. Phong thủy giường ngủ 

Giường ngủ là trái tim của phòng ngủ thể hiện sự hung – cát của không gian phòng ngủ đối với chủ nhân căn phòng vì vậy khi đặt giường cần chú ý:

– Giường ngủ đặt ở vị trí hướng tốt, hợp tuổi, tránh đặt trên phòng bếp hoặc chí ít là vị trí đặt bếp.

– Giường ngủ không để gương chiếu trực diện vào cửa phòng ngủ, giường ngủ gây bất ổn về tâm lý, cảm giác có người theo dõi, mối quan hệ vợ chồng không tốt nên cũng ảnh hưởng tới việc thụ thai.

– Đầu giường ngủ phải được kê vào vị trí có điểm tựa chắc chắn không hướng vào: vị trí các cửa phòng, cửa sổ, nhà bếp, nhà vệ sinh.

phong thuy phong ngủ.png1
Sắp xếp lại phòng ngủ, lưu ý một số điều cần tránh trong phong thủy để tạo nhiều cơ hội thụ thai.

– Không để các góc cạnh, vật dụng có hình thù sắc nhọn quay chĩa vào hướng giường ngủ.

– Kê giường ở vị trí chắc chắn và yên tĩnh: nên tách biệt khu vực làm việc, giải trí khỏi phong ngủ. Nếu có đặt các thiết bị điện tử như ti vi, máy tính thì nên tránh gần giường để không gây loại khí làm tán khi tích tụ tai khu vực giường.

– Chọn giường ngủ tránh giường kim loại và đảm bảo chắc chắn để có thể giữ được thai khí.

Ngoài ra, cửa sổ phòng ngủ ngoài tránh với đầu giường, quá cao hoặc thấp hay quá rộng, ánh nắng trực tiếp chiếu vào phòng quá nhiều mà không có rèm. Đặc biệt, tránh hướng cửa sổ có thể nhìn ra ống khói vì theo phong thủy đây là một trong những nguyên nhân gây hiếm muộn mà các cặp vợ chồng nên tránh.

3. Lưu ý khi vệ sinh gầm giường phòng ngủ 

Khi vệ sinh phòng ngủ, cần chú ý đến việc vệ sinh gầm giường. Nên nâng chiếc giường dịch sang bên trái hoặc phải một chút trước khi chuyển về vị trí cũ. Theo Whitehurst, đây là quy tắc vàng để loại bỏ những yếu tố ngăn cản quá trình thụ thai thành công.

Nên ngừng việc lau dọn gầm giường trong suốt thời gian cố gắng thụ thai, khi đang mang thai hoặc khi đứa trẻ mới sinh được vài tuần.

>>> Xem ngay: chung cư giá rẻ tại tphcm

5. Chọn màu thích hợp cho phòng ngủ 

phong thuy phong ngủ
Màu xanh lá trong phong thủy sẽ giúp các cặp vợ chồng sớm có em bé.

Những cặp vợ chồng muốn nhanh chóng có em bé nên chọn ga trải giường có màu xanh lá cây sẽ chữa lành bệnh tật hoặc loại bỏ các vật cản năng lượng gây khó khăn cho quá trình thụ thai. Ngoài ra, nên sơn tường phía sau giường cưới màu vàng nhạt để hỗ trợ cho nỗ lực thụ thai.

Màu hợp nhất với chuyện sinh nở trong phong thủy là màu cam (màu tượng trưng cho năng lượng của trẻ nhỏ). Màu vàng kết hợp với màu đỏ sẽ tạo ra màu này“- Whitehurst cho biết. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng màu sắc này bởi nó là màu nóng, khá kích thích, có thể ngăn cản quá trình nghỉ ngơi và thư giãn.

Thanh Hoa (tổng hợp)

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN