spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnGiải Đáp Phong Thủy: Sinh Năm 2007 Mệnh Gì? Tuổi Đinh Hợi...

Giải Đáp Phong Thủy: Sinh Năm 2007 Mệnh Gì? Tuổi Đinh Hợi Hợp Màu Gì, Khắc Màu Gì?

Cung mệnh và phong thủy đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc xem xét và tìm hiểu về các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Trong văn hóa phương Đông, phong thủy như là tiền đề cho sự vận hành liên quan đến vũ trụ. Mỗi người sinh ra ở những năm khác nhau thì sẽ có những vận hạn cũng như số mệnh khác nhau trong cuộc đời. Vậy đối với những người sinh ra trong năm 2007 mệnh gì và vận mệnh của họ như thế nào. Hôm nay Mogi xin chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Sinh năm 2007 mệnh gì?

Thông thường người ta cho rằng 2007 thuộc mệnh thổ dù là nam hay nữ, nhưng câu trả lời đó là sai. Đối với nam thì thuộc mệnh Thổ – Ốc Thượng Thổ. Còn vậy 2007 nữ mệnh gì trong ngũ hành? Câu trả lời nữ là mệnh mộc.

Người sinh năm 2007 thường rất thông minh và nhanh nhạy, bên cạnh đó thì lại có trách nhiệm vô cùng to lớn, rất yêu thích sự hoàn hảo về mọi thứ. Đây được xem là thế mạnh của họ và cần được phát huy nhiều hơn nữa để bồi dưỡng bản thân trong nhiều khía cạnh khác sau này.

Người ngoài khi nhìn vào họ sẽ đánh giá là những người khô khan, sống nguyên tắc. Và nếu không tiếp xúc gần thì không thể nào hiểu hết về họ vì họ luôn mang cho mình một vỏ bọc khá chắc chắn để mọi người không thể hiểu hết về họ.

2007 mệnh gì
2007 mệnh gì và khái niệm chung

Về đường tình duyên thì không ai mà không đánh giá cao mức độ chân thành mà người tuổi Đinh Hợi dành cho đối phương. Vì vậy đôi lần đổ vỡ thì người tổn thương nhất cũng là những người tuổi Hợi này. Vì khi yêu họ chấp nhận cho cái tôi biến mất và từ đó lý trí của họ trở nên nhạt nhòa và không thể ngăn cản được những cảm xúc mang tính bản năng của mình. Phải một thời gian sau họ mới có thể tự hiểu và tự làm chủ được cảm xúc của mình

Sinh năm 2007 là tuổi gì?

Dựa theo Thiên Can và Địa Chi thì người sinh ra trong năm 2007 là tuổi Đinh Hợi. Theo các lá số tử vi cho rằng những người này cần phải nỗ lực rất nhiều trong cuộc sống để có thể hóa giải được những điều nhiêu khê trong cuộc sống. Vì lá số nói rằng Thiên Can thì thuộc hành Hỏa nhưng Địa Chi lại thuộc hành thủy. Theo tương khắc thì Thủy và Hỏa lại nghịch nhau nên xảy ra trắc trở.

2007 mệnh gì
2007 mệnh gì và là tuổi gì

>>>Xem thêm: Cách xem tử vi chính xác nhất – Những lợi ích của việc xem tử vi

Sinh năm 2007 hợp màu gì, kỵ màu gì?

Câu hỏi được đặt ra đó chính là 2007 mệnh gì, hợp màu gì, thì câu trả lời là hợp với các màu như là đỏ, hồng, cam, tím (đối với nam). Xanh lá cây, vàng, đen, xanh nước biển (đối với nữ). Có một sự thật vô cùng đặc biệt đó là màu sắc của nam và nữ sẽ đố kỵ nhau trong tuổi Đinh Hợi 2007 này. 

2007 mệnh gì
2007 mệnh gì và hợp với màu sắc nào

Dựa vào đây thì các bạn sinh năm 2007 có thể lựa chọn những màu sắc mà mình yêu thích vừa thể hiện được cá tính của mình và vừa hợp với phong thủy từ đó có thể phát triển theo nhiều chiều hướng tích cực trong cuộc sống.

Cung mệnh người sinh năm 2007

Đối với cung mệnh thì cũng được chia làm hai tượng trưng cho hai giới tính khác nhau:

  • Nam tuổi Hợi thuộc cung Khôn và hành Thổ. Thường là những người có xu thướng truyền thống, hơi có đôi chút bảo thủ nhưng vô cùng có hiếu trong gia đình.
  • Nữ tuổi Hợi thuộc cung Tốn và hành Mộc. Đây được xem là những người vô cùng ôn hòa, dễ chịu. Bên cạnh đó đường tình duyên của họ luôn luôn khởi sắc.
2007 mệnh gì
2007 mệnh gì và cung mệnh liên quan

Sinh Đinh Hợi 2007 hợp với những con số nào?

Ngoài thắc mắc về sinh năm 2007 mệnh gì thì có rất nhiều người chưa biết về 2007 hợp số nào? Sau đây là những con số may mắn của tuổi Đinh Hợi

  • Đối với nam Đinh Hợi thuộc về mệnh Thổ nên sẽ phù hợp với các con số 0,5,7
  • Đối với nữ Đinh Hợi thuộc về mệnh Thổ nên sẽ phù hợp với các con số 8,9,16

Trong số ngày sinh nếu có hiện diện 2 trên 3 con số ở phía trên thì theo Thần Số Học bản thân sẽ có thể tạo thiện cảm với tất cả mọi người. Giúp bạn có thể cải thiện về nhiều điều trong đó có danh vọng và tình duyên.

2007 mệnh gì
2007 mệnh gì và những con số hợp mệnh

>>>Xem thêm: 12 Con Giáp Việt Nam Theo Thứ Tự Và Ý Nghĩa Chính Xác Nhất

Sinh năm 2007 hợp với hướng nào?

Bên cạnh việc tìm hiểu 2007 mệnh gì thì cũng cần xem xét về hướng hợp đối với tuổi Đinh Hợi 2007 này.

  • Nam Đinh Hợi thuộc Tây tứ mệnh sẽ hợp với hướng Tây Bắc. Theo hướng này thì nhận được lộc về con cái, tiền tài, danh vọng, gia đình gắn kết , không có mâu thuẫn vặt xảy ra.
  • Nữ Đinh thuộc Đông tứ mệnh sẽ hợp với hướng Đông Bắc. Vì theo hướng này sẽ giúp nữ tuổi gặp được nhiều điều may mắn, an khang, hanh thông, thuận lợi về nhiều khía cạnh khác nhau.
2007 mệnh gì
2007 mệnh gì và hướng phù hợp

Tuổi nào hợp với người sinh năm 2007?

Sinh năm 2007 nên chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Đối với nam sinh năm 2007 thì nên chọn các tuổi Canh Dần và Nhâm Thìn để làm ăn chung sẽ phát đạt sớm. Vì mọi việc của các bạn sẽ được hanh thông và luôn luôn khả quan, thu được nhiều kết quả thuận lợi hơn cả ý muốn.

2007 mệnh gì
Người tuổi Đinh Hợi cần tìm những đối tác tuổi Dần, Tuất, Hợi

Đối với nữ Đinh hợi đang có ý định làm ăn, kinh doanh hay buôn bán thì cần kết hợp với tuổi Bính Tuất để mang lại sự phát triển trong con đường tài lộc. Khi có sự hậu thuẫn này thì con đường công danh sự nghiệp của nữ tuổi Đinh hợi sẽ tránh được mọi rủi ro và có được nhiều sự tin tưởng từ người khác.

Sinh năm 2007 hợp kết hôn với tuổi nào?

Ngoài việc tìm hiểu về 2007 mệnh gì thì tiếp theo Mogi xin chia sẻ thêm một chút về tình duyên. Cụ thể là đối với tuổi Đinh Hợi 2007 sẽ kết hôn với tuổi nào là hợp.

Đối với nam Đinh Hợi thì để có thể vừa có hạnh phúc viên mãn và tình hình làm ăn tấn tới thì theo luận giải của các nhà phong thủy thì ba tuổi này là tốt nhất, bao gồm có: Bính Tuất(2006), Canh Dần (2010), Nhâm Thìn (2012).

Đối với nữ Đinh Hợi thì để có cuộc sống cao sang, gia đình đầm ấm thì cần phải lựa chọn được những tấm chồng hợp tuổi với mình và nên nằm trong các tuổi Dần, Thìn, Tuất vì những tuổi này rất hợp để kết hôn và có sự hợp cạ trong phong thủy.

Nhưng có một điều là nam và nữ thuộc tuổi Đinh Hợi này cần tránh kết hôn với các tuổi Sửu, Tỵ, Mùi vì các tuổi này không thuận lợi trong tình duyên lẫn sự nghiệp đối với cả hai bạn. Gia đình sẽ hay xảy ra lục đục, mâu thuẫn liên tục và không thể nào hiểu cho nhau.

Các nhà phong thủy còn tính được rằng nếu các bạn nằm trong độ tuổi 21, 27, 33 thì tuyệt đối không nên tổ chức lễ cưới vì sẽ ảnh hưởng xấu đến đời sống hôn nhân và sự nghiệp sau này.

2007 mệnh gì
2007 mệnh gì và tuổi kết hôn

>>>Xem thêm: Những Đường Chỉ Tay Xấu, Không Nên Có Khiến Cuộc Sống Bạn Lận Đận

Sinh năm 2007 nên đeo đá phong thủy nào?

Vì năm 2007 cung mệnh thổ đối với nam nên các bạn cần phải tránh đeo các loại đá có màu sắc liên quan đến màu xanh lá cây (mệnh mộc) vì sẽ làm giảm sự may mắn. Thay vào đó ta nên lựa chọn các màu sắc phù hợp đó là đá màu ruby, mắt hổ, thạch anh tím,… Bên cạnh đó bạn cũng có để sử dụng các gam màu sắc thuộc về mệnh Hỏa, ví dụ như đỏ, cam, hồng vì Hỏa và Thổ được xem là hai mệnh tương sinh với nhau.

Đối với các bạn nữ tuổi Đinh Hợi thì lại thuộc mệnh Mộc nên cần sử dụng các loại đá phong thủy mang hơi hướng của màu xanh lá cây. Và mệnh mộc và thủy được các nhà phong thủy cho rằng là hai màu sắc tương sinh với nhau nên nếu bạn không thích màu xanh lá cây thì có thể lựa chọn các màu như xanh dương hoặc đen để có thể dễ phối màu sắc hơn. Những loại đá mà bạn có thể chọn là thạch anh đen, đá sapphire đen tuyền, Amazonite xanh biển,…

2007 mệnh gì
Đá thạch anh tím là sự lựa chọn hợp lý cho người tuổi Đinh Hợi 2007

Lời kết

Qua bài viết này, Mogi đã chia sẻ về những thông tin có liên quan đến chủ đề về năm 2007 mệnh gì. Hy vọng rằng bạn đọc đã có thể cập nhật được thêm cho bản thân nhiều kiến thức có liên quan về năm sinh này. Các bạn có thể ghé qua trang Mogi.vn để tham khảo các bài viết khác liên quan đến phong thủy, bất động sản, kiến trúc mỗi ngày nhé.

>>>Có thể bạn quan tâm:

Trần Hoàng Chương
Trần Hoàng Chương
Tôi là Trần Hoàng Chương, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN