spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưSức Hút Từ Những Căn Hộ Xanh Quận 2

Sức Hút Từ Những Căn Hộ Xanh Quận 2

Căn hộ chung cư trong những năm gần đây là lựa chọn của nhiều người bởi giá cả và tiện nghi mà nó mang lại. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của kinh tế, xã hội nhu cầu về cuộc sống của con người càng tăng cao. Những căn hộ chung cư bình thường ngày nay đã mất dần sức hút thay vào đó người ta ưa chuộng các căn hộ có không gian xanh, thân thiện với môi trường…Vì lẽ đó mà các căn hộ xanh tại quận 2 thuộc bất động sản khu Đông Sài Gòn ngày thu hút được giới đầu tư và người mua bất động sản.

Sức hút từ những căn hộ xanh quận 2

Căn hộ xanh là những căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Leed. Tiêu chuẩn này do Mỹ đặt ra và phải đáp ứng được các yếu tố về không gian, khí thải, khả năng tiết kiệm và bảo vệ môi trường.

9a5cc25cd36410fe979e795d938bc25e
Căn hộ xanh được nhiều nhà đầu tư và khách hàng ưa chuộng

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đánh giá thì căn hộ xanh không chỉ là xu hướng mà còn chứa cả những giấc mơ, khao khát và hoài niệm về quê hương nơi có những cánh đồng, mộc mạc của gió chiều len lỏi trong không gian thiết kế hiện đại, tiện nghi. Đó không đơn thuần là một chốn đi về mà còn là nơi quây quần của gia đình là nơi tận hưởng cuộc sống.

Nhamau OpalGarden dining living 2 big
Không gian tươi mới hiện đại của một căn hộ xanh

Giá thành của các căn hộ xanh cao hơn các loại căn hộ có chung diện tích khá. Mức chênh lệch này khoảng từ 10 – 30% giá trị căn hộ. Mặc dù có giá thành cao nhưng bất động sản căn hộ xanh quận 2 vẫn luôn hút khách tham quan và mua nhà.

Là một loại hình bất động sản mới được du nhập vào nước ta tuy nhiên những căn hộ xanh quận 2 đã chứng tỏ sức hút đặc biệt của mình khiến cho hàng loạt nhà đầu tư bỏ phố ra sông.

Nhiều dự án căn hộ xanh đã được xây dựng tại quận 2 tiêu biểu có thể kể đến Diamond Lotus, Gem Riverside, Sala Đại Quang Minh…Những căn hộ xanh quận 2 quả thật đã tạo ra một sức hấp dẫn kì lạ trên thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn.

Những yếu tố thúc đẩy căn hộ xanh Quận 2 phát triển

Vị trí địa lý và hạ tầng giao thông

Dự án căn hộ xanh quận 2 có vị trí thuận lợi khi liền kề với quận 1 tạo thuận lợi trong việc đi lại vào trung tâm thành phố. Bên cạnh đó quận 2 là một khu vực đóng vai trò quan trọng của khu đông sài gòn vì nó gần như là cửa ngõ kinh tế của khu vực. Trong tương lai quận 2 rất có thể sẽ sát nhập với quận 1 nên việc sở hữu căn hộ ở quận 2 sẽ là lựa chọn tối ưu cho nhiều khách hàng.

Linear Park 4
Các dự án căn hộ xanh quận 2 có lợi thế giao thông và hạ tầng vô cùng thuận lợi

Hạ tầng giao thông là một yếu tố quan trọng góp phần làm tăng giá trị bất động sản. Giao thông ở quận 2 được quy hoạch và phát triển đồng bộ đặc biệt là các tuyến đường lớn như xa lộ Hà Nội, cao tốc HCM…Các căn hộ xanh quận 2 sở hữu cơ sở hạ tầng tốt và liên kết khu vực hợp lý nên khả năng hấp dẫn nhà đầu tư là điều dễ hiểu.

Không gian sống xanh

Các căn hộ quận 2 có môi trường và không gian sống xanh đạt tiêu chuẩn chất lượng. Các nhà đầu tư rất thông minh khi sử dụng các vật liệu bền vững, tiết kiệm năng lượng nhưng rất thân thiện với môi trường cho căn hộ. Đây là những yếu tố thu hút người mua căn hộ vì đáp ứng được nhu cầu tận hưởng cuộc sống và tăng sức khỏe cũng như tuổi thọ sống.

can ho quan 2 vista verde vom cay xanh
Không gian sống xanh trong những căn hộ xanh

Chính sách bán hàng linh hoạt

Các dự án căn hộ xanh không chỉ có không gian đẹp, tiện nghi mà còn hấp dẫn cá nhà đầu tư bởi chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi và linh hoạt.

Theo đó, nhiều dự án chỉ yêu cầu người mua thanh toán trước 20% tổng giá trị căn hộ là đã có thể ký hợp đồng mua bán. 80% còn lại khách hàng có thể thanh toán dưới nhiều hình thức như thanh toán 1 lần, thanh toán nhiều lần hoặc vay ưu đãi ngân hàng thương mại…

Các ngân hàng thương mại cũng hỗ trợ vay cho khách hàng và nhà đầu tư mua căn hộ xanh với mức hỗ trợ tối đa lên tới 70% tổng giá tri căn hộ trong thời gian là 20 năm. Các thủ tục đơn giản và thuận tiện cho người mua.

Tỉ suất lợi nhuận cao

Những dự án căn hộ xanh quận 2 nằm ở vị trí đắc địa tầm view hướng sông và sở hữu những tiện ích vượt trội là sản phẩm sinh lời và có giá trị ổn định. Các nhà đầu tư sẽ thu về nhiều lợi nhuận từ việc đầu tư vào phân khúc bất động sản tiềm năng này.

screenshot 2016.7.25 15.53.58000000
Tỷ suất lợi nhuận cao cho những dự án căn hộ xanh xinh đẹp

Sức hút từ các căn hộ xanh quận 2 tạo ra trên thị trường bất động sản Đông Sài Gòn đã làm cho sản phẩm căn hộ trở nên nóng sốt hơn trước. Phân khúc này dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng và thu hút được nhà đầu tư. Song thị trường bất động sản luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro nên các nhà đầu tư cần phải rất cẩn trọng.

Trần Thắng – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN