spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnNhà của saoNhà Xuân Bắc – Biệt phủ nhà vườn hoành tráng mà yên...

Nhà Xuân Bắc – Biệt phủ nhà vườn hoành tráng mà yên bình ở Hà Nội

Nghệ sĩ Xuân Bắc là một trong những nghệ sĩ rất được khán giả yêu thích từ trước đến nay. Không những được quý mến từ trên sân khấu mà nghệ sĩ còn được quan tâm đến đời sống hàng ngày. Đặc biệt, nhà Xuân Bắc không khiến mọi người khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ. Về sự hoành tráng và độc đáo gây hứng thú cho những người yêu kiến trúc nhà. Dưới bài viết này hãy cùng Mogi tìm hiểu vì sao nhà Xuân Bắc lại gây chú ý như vậy nhé.

Xuân Bắc là ai?

Tiểu sử nghệ sĩ Xuân Bắc

Tên đầy đủ của nghệ sĩ Xuân Bắc là Nguyễn Xuân Bắc. Sinh ngày 21 tháng 8 năm 1976. Anh sinh ra ở phố Thanh Hà, phường Thanh Miếu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Hiện nay đang cư trú tại Hà Nội.

Nghệ sĩ Xuân Bắc
Nghệ sĩ Xuân Bắc

Năm 1998, Xuân Bắc tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. Sau đó anh làm việc tại Nhà hát kịch Việt Nam.

Năm 2000, anh gây ấn tượng lớn với vai diễn Núi trong phim Sống ở đáy sông. Mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc mạnh mẽ khi anh rất nhập tâm với vai diễn này.

Ngoài được biết đến là một diễn viên, Xuân Bắc còn là MC của nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng như là: Thư giãn cuối tuần phần Hỏi xoáy đáp xoay, Đuổi hình bắt chữ, Đồ rê mí, Ơn giời cậu đây rồi, Ban nhạc Việt, Vua tiếng việt… Xuân Bắc còn là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng.

Về đời tư, Xuân Bắc kết hôn với Nguyễn Hồng Nhung vào cuối năm 2006. Vợ anh là một giảng viên khoa Sân khấu của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Họ có ba người con trai là Nguyễn Nhật Khánh Minh (2007), Nguyễn Nhật Võ Nguyên (2009) và bé Bão (2018).

Dù ở lĩnh vực nào, Xuân Bắc đều để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Vì sự nhiệt huyết và tận tâm của anh vào đó. Nên Xuân Bắc luôn là nghệ sĩ được yêu thích nhất của mọi lứa tuổi.

Thành tích nghệ sĩ Xuân Bắc

Với sự đóng góp lớn trong nền điện ảnh Việt Nam cũng như nhiều lĩnh vực khác nên diễn viên Xuân Bắc mang lại nhiều thành tích nổi bật như là:

  • Ngày 30/01/2010, anh được chọn làm Đại sứ thiện chí của UNICEF về nước sạch và vệ sinh môi trường.
  • Ngày 10/01/2016, Xuân Bắc được nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.
  • Tháng 09/2016, anh được bổ nhiệm Phó giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam.
  • Năm 2017, anh được trao giải thưởng Ấn tượng VTV ở hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng.
  • Từ tháng 08/2018, anh là một Ủy viên của Hội đồng đội Trung ương.
  • Ngày 11 tháng 12 năm 2019, Xuân Bắc được bầu cử nhân sự và hiệp thương vào Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam khóa VIII.
  • Ngày 14/01/2021, Xuân Bắc được bổ nhiệm làm Giám đốc nhà hát kịch Việt Nam. Cùng năm anh nhận được giải thưởng Ấn tượng VTV hạng mục Nghệ sĩ ưu tú.

Ngoài ra diễn viên Xuân Bắc còn được trao nhiều danh hiệu khác vì tham gia nhiều hoạt động của đoàn thể.

>>>Xem thêm: Nhà Ngọc Trinh ở đâu? Nhà Ngọc Trinh bao nhiêu tiền?

Nhà Xuân Bắc ở đâu? Biệt phủ nhà vườn có gì?

Nhà nghệ sĩ Xuân bắc ở đâu?

Tuy sinh ra và lớn lên ở Phú Thọ nhưng trong thời gian hoạt động nghệ thuật và lập gia đình Xuân Bắc sinh sống tại Hà Nội.

Vì là một nghệ lớn nên Xuân Bắc cũng có mức cát-xê khá khủng. Từ đó anh rất đầu tư cho ngôi biệt phủ của mình. Ngôi nhà gỗ lớn 2 tầng, sân vườn rộng rãi, trồng nhiều cây xanh và hoa cảnh. Khung viên nhà Xuân Bắc trở nên yên bình và khá kín đáo. Nên được rất nhiều quan tâm đến kiến trúc nhà của anh.

Ngoài ngôi biệt phủ này, Xuân Bắc còn có ngôi nhà khác ở Hà Nội. Căn hộ này nằm trong một hẻm nhỏ. Nhà Xuân Bắc vô tình được tiết lộ trong lúc quay chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế”.

Biệt phủ của Xuân Bắc rộng bao nhiêu?

Nhà Xuân Bắc không được công bố rõ chi tiết độ rộng của ngôi nhà. Nhưng dựa vào một số bức ảnh vợ anh đăng tải lên cũng đủ thể hiện độ hoành tráng của ngôi nhà. Cả khuôn viên ngôi nhà Xuân Bắc được ước tính cả hàng ngàn mét vuông.

Đa số diện tích được Xuân Bắc thiết kế sân vườn, trồng các loại cây cảnh cũng như cây ăn quả… Ai cũng không khỏi xuýt xoa và ngưỡng mộ với kiến trúc nhà vườn của nghệ sĩ tài năng này.

Khuôn viên nhà của Xuân Bắc có diện tích rộng hàng ngàn mét vuông.
Khuôn viên nhà của Xuân Bắc có diện tích rộng hàng ngàn mét vuông.

Khám phá toàn cảnh biệt thự nhà vườn của Xuân Bắc

Sau những bức ảnh được thu thập lại. Có thể thấy được ngôi nhà lớn giữa khuôn viên rộng. Được xây dựng 2 tầng hoàn toàn bằng gỗ. Có hiên nhà khá rộng để thư giãn và sinh hoạt riêng. Kết hợp với mái ngói tạo cảm giác thân thuộc và bình dị. Ngoài ngôi nhà lớn, Xuân Bắc còn xây dựng thêm ngôi nhà nhỏ ngoài sân vườn rất độc đáo. Được anh lấy cảm hứng từ bộ phim “Ngôi nhà trên thảo nguyên” là bộ phim hoạt hình anh rất yêu thích.

Phần sân vườn rộng bao phủ bởi cây cảnh lớn nhỏ khác nhau và cây ăn quả. Không những giúp ngôi nhà trở nên trong lành thoáng mát mà còn có trái cây mỗi khi đến mùa. Nhà Xuân Bắc thiết kế phong cách non bộ nên các lối đi được đáp bằng đá. Nền đất phủ toàn bộ là thảm cỏ, trồng đan xen cây cảnh và hoa thơm.

Anh còn thiết kế hồ cá koi khá rộng, xung quanh hồ cũng được đắp đá cuội, trồng hoa cảnh xung quanh hồ. Nuôi thủy cảnh tạo không gian trở nên sinh động hơn.

Với thiết kế nhà vườn hài hòa, biệt thự Xuân Bắc khiến nhiều người khỏi ghen tị. Không những kiến trúc đẹp và lạ còn mang lại nhiều góc thư giãn bên các thành viên cũng như sinh hoạt tiện nghi cho gia đình.

>>> Tham khảo thêm: Nhà BlackPink có gì mà khiến con dân mê mẩn như vậy?

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh biệt phủ, nhà Xuân Bắc

Dưới đây là một số hình ảnh biệt phủ Xuân Bắc, Mogi mời mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Ngôi nhà lớn của Xuân Bắc xây dựng hoàn toàn bằng gỗ.
Ngôi nhà lớn của Xuân Bắc xây dựng hoàn toàn bằng gỗ.
Hình ảnh buổi tối của biệt phủ.
Hình ảnh buổi tối của biệt phủ.
Ngôi nhà nhỏ ngoài sân vườn.
Ngôi nhà nhỏ ngoài sân vườn.
Khuôn viên rộng theo phong cách non bộ.
Khuôn viên rộng theo phong cách non bộ.
Hiên nhà lớn dễ sinh hoạt ngoài trời.
Hiên nhà lớn dễ sinh hoạt ngoài trời.
Ngôi nhà lớn của Xuân Bắc xây dựng hoàn toàn bằng gỗ.
Ngôi nhà lớn của Xuân Bắc xây dựng hoàn toàn bằng gỗ.
Hình ảnh ngôi nhà đang thi công.
Hình ảnh ngôi nhà Xuân Bắc đang thi công.
Nhà của Xuân Bắc thiêt kế độc đáo.
Nhà Xuân Bắc thiết kế độc đáo.
Xuân Bắc có không gian vui chơi bên các con trai của mình.
Xuân Bắc có không gian vui chơi bên các con trai của mình.

Qua bài viết trên, đã thể hiện được phần nào đó về kiến trúc nhà Xuân Bắc. Không những độc đáo về ngôi nhà mà còn sân vườn rất lạ mắt. Thể hiện được Xuân Bắc không những đa tài mà gu thẩm mỹ cũng rất cao tạo ra được biệt phủ tráng lệ như vậy. Mong những chia sẻ trên đã giúp mọi người có thêm những thông tin mới bổ ích về nhà Xuân Bắc.

Bạn cũng đang mong muốn sở hữu một mảnh đất để có thiết kế giống như nhà Xuân Bắc hay tìm kiếm một căn hộ cao cấp có giá thành hợp lý. Mogi tự tin giúp bạn giải đáp mọi vấn đề về kiến trúc và nhà đất mà bạn còn băn khoăn. Bạn có việc gì khó cứ để Mogi lo. Mọi thắc mắc khác xin vui lòng liên hệ đến Mogi để được tư vấn miễn phí.

>>> Xem thêm:

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN